Phòng trọ giá nhân viên gần bv xuyên á

Diện tích: (4*4) mét vuông
.Mô tả: Chỗ ở yên tĩnh, thoáng mát, thích hợp nghỉ ngơi sau giờ làm và giờ học. Phòng có chỗ làm bếp, nhà vệ sinh riêng trong phòng.
. Gần khu chợ nhỏ và khu chung cư. Chỗ hiện tại đã có anh/ chị ở điều dưỡng và bác sĩ đang lm việc tại Xuyên Á, người xung quanh tốt bụng và thân thiện.
.Giá: 600.000 VNĐ/1 tháng,( điện nước tính riêng).
. Quan tâm phòng trọ trên liên hệ gặp chính chủ để được biết thêm thông tin hoặc dẫn xem phòng thực tế. Vui lòng gọi điện vì chủ trọ không xem tin nhắn.
Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm bài đăng này.

---------------------------------------------

☎️ Điện thoại liên hệ: 0907295612

  • Phòng trọ giá nhân viên gần bv xuyên á
  • Phòng trọ giá nhân viên gần bv xuyên á

Lưu ý: Quý khách đang xem nội dung tin rao "Phòng trọ giá nhân viên gần bv xuyên á". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy gửi phản hồi cho chúng tôi.

Cho thuê phòng trọ Thành phố Vĩnh Long Vĩnh Long

Phòng trọ đưởng phó cơ điều f3 thành phố vĩnh long
VIP

Phòng trọ đưởng phó cơ điều f3 thành phố vĩnh long

Phòng rộng thoáng mát có gát lửng . An ninh . Sạch sẽ.có wifi điện nươc tính theo giá nhà nước anh chị em có nhu cầu xin liên hệ gặp Vân . Xin cảm ơn !
800 Nghìn/tháng
Diện tích: 30 m²
Khu vực: Vĩnh Long, Vĩnh Long
Cập nhật: 11/06/2020